Tại sao nên sử dụng bản lề tủ bếp giảm chấn?

Thống kê truy cập

Tại sao nên sử dụng bản lề tủ bếp giảm chấn?

Bản lề tủ bếp là phụ kiện nội thất quan trọng để hoàn thành tủ bếp. Vì vậy việc xem xét và chọn lựa bản lề tủ bếp là điều quan trọng. Cùng Dụng cụ làm mộc tìm hiểu về các loại bản lề tủ bếp nhé


1. Các loại bản lề tủ thông dụng hiện nay

Bản lề tủ bếp truyền thống

Bản lề lá thường được sử dụng khi lắp đặt cánh cửa thông thường. Tuy nhiên, gần đây dòng bản lề giảm chấn có nhiều ưu điểm hơn, tính năng thiết thực hơn

Ban le tu bep

Bản lề giảm chấn

Là sản phẩm kết hợp giữa bản lề bật và bản lề giảm chấn. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như tăng lực hãm khi đóng, tránh va đập gây tiếng ồn, thân thiện với người dùng và an toàn cho trẻ nhỏ.

Bản lề giảm chấn có 3 loại: Bản lề thẳng, bản lề cong vừa, bản lề cong nhiều

Ban le giam chan

2. Tại sao nên sử dụng bản lề giảm chấn?

Bản lề tích hợp giảm chấn giúp nâng cao hiệu quả của cánh tủ bếp cũng như tăng độ bền, chất lượng và thẩm mỹ. Chính vì vậy, phụ kiện bản lề tủ bếp này được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

– Cửa tủ bếp đóng mở êm ái, nhẹ nhàng: Mỗi khi mở tủ bếp vào giờ nghỉ trưa hay buổi tối, bạn sẽ không lo gây ra tiếng ồn, ảnh hưởng tới mọi người trong gia đình.

Ban le giam chan

– Tháo lắp dễ dàng.

– Tăng tuổi thọ cho cánh tủ: Như đã nhắc tới ở trên, phần giảm chấn giúp hạn chế tối đa những chấn động và va chạm mạnh tác động lên bản lề và cánh tủ.

Ban le giam chan

Bản lề cửa gỗ cao cấp

– Tiết kiệm chi phí: Nhờ bản lề giảm chấn, tủ bếp có thời gian sử dụng lâu hơn, bạn sẽ đỡ được khoản phí thay tủ bếp.

Gọi Ngay: 0346 137 688